Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012

The Internet Marketing Tree

Internet Marketing là rất rộng, luôn phát triển và thay đổi liên tục... Chính vì thế để tìm kiếm một mô tả sao cho đơn giản hơn và tốt hơn, những cách trình bày sao cho tất cả những thành phần trong Internet marketing đều hòa hợp với nhau một cách dễ hiểu nhất để diễn giải cho các khách hàng của bạn hiểu và hấp thu là một vấn đề khá cam go.

Kintin vừa tìm thấy một dạng hình ảnh infograpic mô tả cực kỳ đơn giản và khoa học về Internet Marketing mà mình cực kỳ tâm đắc: The Internet Marketing Tree. Dựa trên hình ảnh Cái cây là một phép ẩn dụ hoàn hảo về Internet Marketing vì  nó không chỉ thể hiện được tất cả các thành phần và khả năng phát triển, mà nó còn thể hiện các thứ tự ưu tiên rất quan trọng để thực hiện internet marketing ngày nay.


Các bạn clich vào hình để xem rõ hơn nhé 

1.Bộ rễ : Nghiên cứu, chiến lược, thương hiệu và nội dung

Những cái rễ sâu đại diện cho các hình thức nghiên cứu, xây dựng thương hiệu, chiến lược và nội dung. Giống như việc bạn trồng một cái cây khỏe mạnh, Nếu những hình thức trên được xây dựng kỹ càng và khỏe mạnh, chúng kích thích và định hình các giai đoạn thiết kế và phát triển của dự án. Nhưng ngược lại, sẽ như một cái cây có một cấu trúc rễ yếu, kế hoạch Marketing của bạn sẽ không thể đứng vững mà không có một nền tảng vững chắc để hỗ trợ cho nó.

2.Thân cây : Website

Những cái rễ vững chắc sẽ hỗ trợ cho một thân cây mạnh mẽ. Website sẽ có một thiết kế đẹp và một hướng phát triển tốt nhờ sự chu đáo từ gốc rễ. Cũng như một cái cây phát triển lớn hơn và dày hơn theo thời gian, trang web của bạn và sự hiện diện của trang web trên internet cũng nên được xây dựng với mục tiêu như vậy. Thân cây là cốt lõi của cây, giống như một trang web tốt sẽ là cốt lõi của Marketing cho công ty của bạn.

3.Các nhánh cây : Các công cụ internet marketing

 Những nhánh cây là một biểu tượng hoàn hảo cho rất nhiều cơ hội để bạn để thúc đẩy và quảng cáo cho mình. Từ Search Engine Marketing đến Social Media Marketing, từ Email đến Online PR, v.v.,  có một số lượng ngày càng tăng của các thể loại trên các kênh quảng cáo để khai thác. Nhưng điều quan trọng nhất bạn học được từ hình ảnh trên là cách bạn nên phát triển những công cụ đó như thế nào trong một chiến lược chung và làm thế nào để chúng feed back cho giá trị cốt lõi trong kế hoạch marketing, mà cụ thể ở đây là website của bạn.

4. Cây của bạn. Khu rừng của bạn

Cây phát triển mạnh bằng cách đón nhận mưa và ánh nắng mặt trời, phát triển lớn hơn và lớn hơn để có nhiều không gian hơn, mở rộng lên trên và ra ngoài để ngăn chặn thảm thực vật cạnh tranh và đảm bảo cuộc sống lâu dài của nó. Bạn có sự lựa chọn - bạn sẽ trồng một cái cây thân gỗ to lớn hùng mạnh hoặc an phận và chìm lắng như một bụi rậm nhỏ bé ! 


Với hình ảnh mô tả này, hy vọng giúp ích cho các Marketer từ đó có thể vạch ra được cho mình một chiến lược marketing hoàn hảo theo khung sườn trên, đồng thời phần nào dễ dàng hơn trong việc thuyết phục và giải thích cho những khách hàng của mình. 


Nếu bạn có điều gì chia sẻ cùng với mình về chủ đề này, comment cho mình ở dưới nhé. 
Và nếu bài viết này hữu ích, cộng 1 ủng hộ mình nhé ^^.

Nguồn hình ảnh : mainlinemedia.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean