Thứ Năm, 6 tháng 9, 2012

Tìm hiểu hành vi khách hàng : Multi-screen World

Một tài liệu nghiên cứu mới từ Google, làm việc với các chuyên gia nghiên cứu thị trường Ipsos and Sterling Brands, về xu hướng của các khách hàng trong việc sử dụng kết hợp các phương tiên như smartphone, tablets, máy tính và tivi để tiêu thụ các nội dung số.



Nói sơ qua về nội dung nghiên cứu trong tài liệu này :

1. Media được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày như thế nào ?
2. Trong 4 thiết bị trên thì những hoạt động trên một screen ảnh hưởng thế nào đến những cái khác.
3. Sự chuyển hướng của khách hàng trong việc tương tác với media.
4. Khách hàng sử dụng Multi-screen như thế nào để hoàn thành những nhiệm vụ của họ.
5. Mobile được sử dụng kết hợp với những thiết bị screen khác như thế nào?
6. Những nguyên tắc để tìm kiếm trên những thiết bị này.

Các marketers có thể download tại đây nhé.
Lâu không chia sẻ gì, nhưng tài liệu này mình thấy rất nhiều điều để học hỏi. Mình cũng mong sẽ có ích cho mọi người.

Chúc mọi người một ngày vui vẻ ! :)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean